Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Herpes gây ra theo hút Shisha

Herpes gây ra theo hút Shisha


Hầu hết mọi người cho rằng hút thuốc hookah là một thay thế an toàn hơn với các hình thức khác của việc hút thuốc vì khói thuốc hookah được lọc qua nước trước khi nó được hít vào. Nhưng theoPaul Hooper, một người quản lý chính sách thuốc lá ở Warwickshire Primary Care Trust (PCT) "mức độ carbon monoxide trong ống shisha đã rất cao, nó cũng giống như hút thuốc lá lên đến 100 điếu thuốc chỉ trong một ngồi". Ông cũng nói thêm rằng có một nguy cơ nữa của người dùng - "nhiễm bệnh lao, hoặc herpes từ một đường ống bị ô nhiễm."

Những nội dung trong thuốc lá và hookah, khi hun khói, làm cho họ rất nguy hiểm? Khói thuốc lá chứa hơn 4.000 hóa chất, trong đó có 43 hợp chất gây ung thư được biết đến (gây ung thư) và 400 chất độc hại khác. Chúng bao gồm nicotine, tar và carbon monoxide cũng như formaldehyde, amoniac, hydrogen cyanide và các chất độc khác, trong khi hookah có chứa nicotin hơn hút thuốc lá vì khối lượng lớn khói người hút thuốc hít vào trong thuốc hookah. khói Shisha có trình độ cao của các kim loại nặng và khí carbon monoxide hơn khói thuốc lá vì than được đốt cháy trên đầu của hỗn hợp thuốc lá.

Hai loại phổ biến nhất của herpes có thể được mua thông qua hút thuốc uống mụn rộp và herpes simplex hoặc HSV 1 thường được gọi là vết loét lạnh. Herpes simplex 1 hoặc HSV 1 là một loại virus gây ra vết loét lạnh. Đây là hình thức phổ biến nhất của herpes trên thế giới. Lên đến 80 phần trăm người lớn ở Hoa Kỳ có hình thức nhiễm trùng. Nhiều người có vết lở bùng phát lạnh một cách thường xuyên, một số tất cả bây giờ và sau đó. Những người bị herpes simplex virus 1 mua nó thông qua hút thuốc shisha và chia sẻ miếng miệng từ đồng nghiệp người hút thuốc.

Cách đây không lâu, đã có một bài viết trên một tờ báo rằng giải thích như thế nào mọi người đã ký hợp đồng herpes miệng gây ra do hút thuốc hookah. Không chỉ vậy, chia sẻ miếng miệng hookah với người hút thuốc đồng nghiệp khác làm tăng nguy cơ của bệnh cúm, nhiễm trùng và ung thư miệng.

Theo các nghiên cứu được thực hiện bởi một tổ chức chống hút thuốc lá làm việc với sinh viên đại học được gọi là thuốc lá miễn phí U, nó đã được tìm thấy rằng hút thuốc hookah thấy nhiều người sử dụng không chỉ với chất độc và chất gây ung thư mà còn nguy cơ sức khỏe khác như viêm gan, herpes và bạch cầu đơn nhân ( bạch cầu đơn nhân là một bệnh nhiễm virus gây sốt, đau họng và nổi hạch, đáng chú ý ở cổ) có thể được ký hợp đồng khi mọi người chia sẻ một vòi nước.

Những rủi ro sức khỏe tiềm năng trong việc hút thuốc hookah là khá đáng báo động. Vì vậy, lần sau khi bạn đang đi đến một quán bar shisha, nhớ tất cả những điều kiện ràng buộc để hút thuốc shisha. Khi bạn bỏ thuốc lá, bạn giành chiến thắng.

>> Hướng dẫn lập kế hoạch bỏ thuốc shisha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét