Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Shisha hại hơn hay thuốc lá hại hơn

Shisha hại hơn hay thuốc lá hại hơn


Bạn đã nghe nói về chói lọi hút thuốc lá và các thủ tục hút thuốc shisha khác và một số lượng nhỏ các bạn thậm chí có thể mất một ít thông tin về shisha hút thuốc nhưng tôi giả định rằng phải có ít nhất 1 hoặc 2 ở giữa các ngươi không được biết đến tai rực rỡ mà Shisha hút thuốc phóng trong cuộc đời của một người hút thuốc.

Trên thế giới, shisha hút thuốc không phải là phong phú như sử dụng thuốc lá, nhưng thiệt hại không thể tránh khỏi khói shisha là lớn hơn nhiều so với kết quả không an toàn của việc sử dụng thuốc lá! Chỉ cần vào bất kỳ tài liệu tham khảo để shisha, một số lượng đáng kể của người dân đang đánh với vấn đề hoàn chỉnh cho sự giải thích rằng họ không thể giải thích ý nghĩa của hiện tượng này, và quan niệm rằng giải thích rằng bỏ hút thuốc lá là một yêu cầu nhanh chóng cho người hút thuốc shisha ? Nếu bạn đang ở trong các khó khăn tương tự và thuật ngữ "shisha hút thuốc" xuất hiện hoàn toàn khó hiểu đối với bạn thì hãy để tôi thông báo shisha đó là không có gì ngoại trừ một ống thuốc lá phương Đông.

Thuốc shisha hại hơn thuốc lá


Các ống shisha giá rẻ được gắn vào một ống linh hoạt, dài đáng kể và đó là tiếp tục gắn liền với một container mà thuốc lá được giữ và được làm mát bằng cách đi qua nước. Trở lại với những tác hại có thể từ shisha hút thuốc, tôi muốn chỉ ra rằng trong một phiên duy nhất, những người hút thuốc hít thở một phạm vi đáng kể khói thuốc lá mà là nhiều hơn hai trăm lần so với khói thuốc mà người hút thuốc tiêu thụ bởi ánh sáng lên một fag . Bây giờ hãy thử tưởng tượng và sự hủy diệt không thể tránh khỏi shisha hút thuốc! Các nghiên cứu đã làm cho nó rõ ràng rằng một số lượng khổng lồ của hóa chất thảm khốc có mặt trong khói shisha mà là nghĩa đen có khả năng gây ung thư và tim bệnh tật trong folks.

Việc điểm lại những kết quả thảm khốc của shisha hút thuốc, xung quanh hành tinh của fan tế đang đòi hỏi một lệnh cấm ngay lập tức về shisha hút thuốc. Nhưng cho dù bạn hút thuốc shisha hay thuốc lá, bỏ thuốc lá là một điều kiện tiên quyết và cho những gì nó là giá trị bạn đã nhận được để kéo lên vớ của bạn và cắt ra một chương trình đình chỉ thuốc hiệu quả theo thỏa thuận của các lời khuyên của bác sĩ! Theo các cơ quan chống thuốc lá Pháp (OFT), một thông tin liên lạc từ các phòng thí nghiệm của nhà nước Pháp tiết lộ rằng hút shisha phiên bản carbon monoxide nhiều như mười lăm đến 52 điếu thuốc lá và nhiều tar như hai mươi bảy đến 102 điếu thuốc lá.

Bertrand Dautzenberg, Tổng thống OFT khẳng định, "Bản báo cáo khẳng định rằng hút shisha là một nhà cung cấp quan trọng của ô nhiễm không khí ở các khu vực khép kín và được bảo hiểm. Nếu so sánh các thông tin để khói ciggie thường xuyên, một shisha phù hợp với trung bình khoảng bảy mươi kéo vào một điếu thuốc "Các thử nghiệm đã được tiến hành bởi Phòng thí nghiệm quốc d'Essais (LNE) trên 3 loại shisha:. Shisha với tự sáng carbon sử dụng trong một số lượng nhỏ carbon tự chiếu sáng sử dụng với số lượng lớn, và carbon tự nhiên shisha làm việc trong khối lượng nhỏ. Các phòng thí nghiệm làm việc 3 thông số được đo lường khi phân tích khói trên một gói thuốc lá: số lượng tar, nicotine và carbon monoxide. Đối với bảy mươi lít (mười sáu gallon) khói phát ra bởi các shisha, lượng tự sáng carbon kết quả tar nhỏ được đo tại 319 mg, 32 lần giới hạn EU pháp lý cho một điếu thuốc lá, trong khi số lượng lớn tự sáng carbon đo tại 266 mg, hai mươi bảy lần giới hạn điếu thuốc lá, và carbon tự nhiên đo tại 1.023 mg, hơn 102 lần so với một cig.

đo carbon monoxide ở tình trạng tồi tệ cũng như các thí nghiệm cho thấy rằng các phép đo carbon từ 3 loại shisha đến mười bảy lần giới hạn tiêu chuẩn fag, mười lăm lần, và 52 lần giới hạn. Carbon tự chiếu sáng trong cả một lượng nhỏ và hào phóng cho nicotine đo khoảng một cig mỗi shisha, trong khi carbon tự nhiên là tương đương với nicotine của việc hút thuốc lá 6. thanh hookah ống của Pháp xin được phép nghỉ một lệnh cấm hút thuốc lá ở nhà ăn và quán cà phê mà có hiệu lực vào Jan đầu tiên năm 2008.

Nhiều người hút thuốc thường từ lâu đã được coi là ống hookah một lựa chọn thay thế divertingly xã hội một liên lạc fitter để hút thuốc lá nhưng hookah là nguy hiểm như, hoặc tồi tệ hơn gậy ung thư phải, theo một báo cáo lần.

Được trang bị với các nghiên cứu về sức khỏe gần đây nhất, chính khách từ California đến Maine đang nỗ lực để kiềm chế hoặc cấm thanh hookah, mà đã trở thành "mặt trận mới trong cuộc chiến thay đổi không ngừng hút thuốc lá." Hút thuốc lá có hương vị thông qua một đường ống nước thực sự là thối thuốc lá không? Có, bàn đèn gây chết: "Một số nghiên cứu đã liên kết sử dụng hookah một số trong các bệnh tật cùng liên kết với hút thuốc, như phổi, miệng và ung thư bàng quang cùng với bị chặn lên động mạch, bệnh tim và các hiệu ứng bất lợi trong quá trình mang thai," thông báo Douglas Quenqua trong The Times.

Bởi vì một phiên hookah có thể kéo dài một giờ, một lao mờ có thể là tương đương với hút thuốc lá trăm.

Và, bàn đèn thường hút cộng đoàn, một thực tế đó là liên kết để phát tán virus lây nhiễm như herpes và bệnh lao. "Đưa một uốn trong hookah" Thật là một buzzkill: Đây là "một loại thất vọng," khẳng định Cassie Ramsey, học năm thứ hai tại Johnson & Wales trường, theo trích dẫn của The NY Times. Tôi từng là một "kinh khủng tâm Hút Shisha" mùa hè năm ngoái. Ít nhất mỗi ngày, bạn bè của tôi và tôi muốn được tham gia vào các buổi mà có thể đi trên một thời gian. Bây giờ, "tôi chỉ hút thuốc một lần, có lẽ hai lần một tháng." Thành thật xin lỗi! "Đưa một uốn trong hookah" Vâng, đa số người dân có thể sẽ không dừng lại:

Đây chỉ là mới nhất khủng khiếp trong một chuỗi các "nhắc nhở thân thiện" từ Times về những nguy hiểm của ống hookah, khẳng định Erik Hayden tại The Atlantic Wire. Ít nhất là từ năm 2006, tờ báo đã được xuất bản bài viết như thế này. Và khổng lồ bất ngờ! Rất ít sinh viên đại học được "lưu ý đến những cảnh báo." Có vẻ bạn trong giây lát có thể dẫn một đứa trẻ đi từ các đường ống nước, nhưng bạn có thể không làm gì để ngăn chặn anh ta quay trở lại xung quanh và có một làn. hút thuốc hookah là không an toàn hơn so với hút thuốc. AKA narghile, shisha và gaza, một hookah là một đường ống nước với một buồng khói, một bát, một đường ống và vòi. Cụ thể làm thuốc lá được làm nóng và khói đi qua nước và sau đó được rút ra qua một ống cao su để cơ quan ngôn luận.

Các thuốc lá là không ít nguy hiểm trong một ống hookah, và nước trong hookah không rõ ràng trong các thành phần độc hại trong khói thuốc lá. Hookah hút thuốc có thể hít thở khói thuốc lá hơn ciggie hút thuốc làm nhờ vào khối lượng rất lớn của khói họ thở trong một phiên làm thuốc, có thể kéo dài quá lâu là 1 giờ. Trong khi nghiên cứu về thuốc hookah vẫn đang phát triển, bằng chứng cho thấy rằng nó gây ra nhiều rủi ro: Hookah khói chứa nâng cao trình độ các hợp chất độc hại, bao gồm cả nhựa, carbon monoxide, kim loại nặng và các hóa chất gây ung thư (ung thư đại lý gây). Trên thực tế hút thuốc hookah được tiếp xúc với carbon monoxide hơn và hút thuốc hơn là điếu thuốc lá hút thuốc lá.

Như với việc sử dụng thuốc lá, hút thuốc hookah kết nối vào phổi và miệng bệnh ung thư, bệnh mạch vành và bệnh tật nghiêm trọng khác. hút thuốc hookah mang về cùng số lượng nicotine như sử dụng thuốc lá không, có khả năng dẫn đến nghiện thuốc lá. khói Hookah đặt ra những nguy hiểm liên kết với khói thuốc. Hookah hút bởi các bà mẹ mong có thể dẫn đến trẻ sơ sinh nhẹ cân. ống hookah làm việc trong các quán bar Shisha và nhà ăn sẽ không được làm sạch đúng cách, hazarding sự phát triển của bệnh tật truyền nhiễm.

>> Mời bạn tham khảo : Shisha giết người như thế nào

2 nhận xét:

  1. Dear sir/madamWe are from Turkey produced hookah tobacco. . Now we produce more than 100 different aromatic taste..we can produce your choice aromatic taste.All aromatic type have 2 difrent level1..light(1.30min burning time)2..heavy(45....60 min.burning time) more nicotine les aromaticIf you intetesting contact with me ..if you any questions fell freely. ThanksBRMeto..MK tobaccoIf you want we can talk via whats upMy mobile. .0090 532 2359155Samsung Mobile tarafından gönderildi

    Trả lờiXóa
  2. Dear sir/madamWe are from Turkey produced hookah tobacco. . Now we produce more than 100 different aromatic taste..we can produce your choice aromatic taste.All aromatic type have 2 difrent level1..light(1.30min burning time)2..heavy(45....60 min.burning time) more nicotine les aromaticIf you intetesting contact with me ..if you any questions fell freely. ThanksBRMeto..MK tobaccoIf you want we can talk via whats upMy mobile. .0090 532 2359155Samsung Mobile tarafından gönderildi

    Trả lờiXóa