Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Shisha giết người như thế nào ?

Có thể Shisha giết người?


Nó có thể âm thanh trên đầu để hỏi xem shisha hút thuốc có thể giết chết bạn, nhưng trong thực tế nguy hiểm là rất thực tế. Có nhiều lý do tại sao người hút thuốc cố gắng tránh thực tế là có loại thuốc rất nguy hiểm, và tương tự, rất nhiềungười hút thuốc shisha cũng cố gắng né tránh vấn đề này. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào nó với một đầu óc tỉnh táo và đôi mắt mở, bạn sẽ sớm nhận ra rằng shisha là hút thuốc không phải là một lựa chọn an toàn. Trong thực tế, trong một số cách, nó có thể thậm chí còn nguy hiểm hơn thuốc lá.

 

Shisha sẽ giết chết bạn nhanh hơn thuốc lá



Một trong những lý do chính mà hút thuốc shisha có nguy cơ cao là chiều dài của thời gian mà người hút thuốc lá thưởng thức nó. Trong khi một điếu thuốc lá thông thường chỉ mất một vài phút để đốt cháy, nó được phổ biến cho những người sử dụng đường ống nước shisha để tiếp tục đi cho bất cứ điều gì cho đến một giờ đầy đủ. Nếu bạn hút thuốc trong thời gian dài, bạn sẽ được tham gia ở một mức độ rất cao của một số hóa chất nguy hiểm và các chất khó chịu khác.

Trong thực tế, thậm chí so sánh trên cơ sở như cho như thế, shisha hút thuốc là một số cách có hại hơn hút thuốc lá. Các than mà bỏng trên thuốc lá làm tăng thêm mức độ carbon monoxide, một loại khí rất độc, uống mà mang ý nghĩa sức khỏe nghiêm trọng. Nó cũng làm tăng số lượng các kim loại nặng - một lần nữa, làm tổn hại đến sức khỏe của bạn - được đưa vào cơ thể. Ngày đầu đó, lượng nicotine cao hơn cho một số tiền tương đương với việc hút thuốc lá.

Nó là một gây sốc, nhưng sự thật, dấu hiệu của sự nguy hiểm của shisha là một phiên dài duy nhất có thể có hại cho sức khỏe của bạn như hút 60 điếu thuốc lá. Đó là ba gói - không ai có thể cho rằng bạn có thể hút thuốc nhiều mà không sợ sức khỏe của bạn, và tương tự, bạn có thể không hút thuốc shisha cho rằng thời gian mà không sợ nó, quá. Các khía cạnh xã hội của ống shisha không có một sức hấp dẫn mạnh mẽ - nhưng theo cách của nó, đó là càng nhiều một chất gây nghiện như nicotin bản thân, và nghiện phải bị đánh, nếu sức khỏe của bạn là để cải thiện.

Với tất cả điều này, đó là hầu như không đáng ngạc nhiên rằng shisha hút thuốc có liên quan, các chuyên gia ở bệnh, đến một loạt các điều kiện sức khỏe nghiêm trọng. Hầu hết trong số này là tương tự như các vấn đề gây ra bởi hút thuốc lá, chẳng hạn như thư phổi và ung thư miệng, cùng với bệnh tim. Tuy nhiên, cũng có một số bệnh mà đặc biệt liên quan đến hút thuốc shisha - ví dụ, sự chia sẻ của các đường ống trên một cơ sở xã hội, một điều rất phổ biến trong số những người hút thuốc shisha có nghĩa là nguy cơ viêm gan được tăng lên rất nhiều.

Thực tế cùn là những người nhìn thấy shisha hút thuốc như một giải pháp an toàn để hút thuốc lá đang nhầm lẫn. Trên thực tế, trong nhiều cách nó mang một nguy cơ như cao của hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn, và trong một số khía cạnh, những rủi ro thậm chí còn cao hơn. Thật không may, câu trả lời cho câu hỏi "Có thể Shisha giết người?" Đơn giản là có, và vì vậy việc bỏ thói quen ngay khi bạn có thể sẽ có lợi cho cơ thể của bạn rất đáng kể.

>> 7 Bước để bỏ hút thuốc shisha

hút shisha như thế nào

cách hút shisha như thế nào

hút shisha có hại như thế nào

hướng dẫn hút shisha

hút shisha có nghiện không

cách hút shisha

thuốc shisha điện tử

shisha giá bao nhiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét