Featured Posts Coolbthemes

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Địa chỉ bán shisha giá rẻ tại Bình Dương

Làm thế nào để bỏ thuốc lá hút thuốc shisha bởi Tránh Shisha Temptation


Tránh sự cám dỗ Shisha là một kịch bản phổ biến trong quá trình bỏ hút thuốc shisha. Vâng, đó là khó khăn để đối phó với sự cám dỗ đặc biệt là khi nó đang ở trước mặt bạn và bạn không có ý tưởng như thế nàođể đối phó với nó. Vì vậy, nó rất dễ dàng để tránh những tình huống mà sự cám dỗ là có thể. Nó là tốt nhất để tránh xa mọi người và nơi bạn đang bị cám dỗ để hút Shisha nhưng chúng tôi biết rằng điều này là không đủ.



Bạn vẫn cần phải làm một số tự kiểm kê và làm một số thói quen giải trí để làm cho sự cám dỗ Shisha này dễ dàng hơn để xử lý. Bằng cách đó, sau này bạn sẽ có thể xử lý những cám dỗ với sự tự tin hơn. Cách tốt nhất để đối phó với một sự cám dỗ mạnh để hút Shisha là để nhanh chóng loại bỏ tự của bạn từ tình hình đó gây ra sự cám dỗ, giống như trong một bữa tiệc hay gặp nhau sau giờ làm việc. Nó sẽ là tốt mà bạn có một lý do quan trọng để lại nếu bạn chưa thể xử lý được sự cám dỗ.

Khi bạn không thể loại bỏ mình khỏi một tình huống khó khăn, hoặc khi sự cám dỗ để hút thuốc shisha được kích hoạt bởi một cái gì đó khác hơn là một địa điểm hoặc sự kiện, xem xét những gì bạn có thể làm, suy nghĩ, hay nói cho chính mình cái gì đó sẽ giúp bạn đối phó với sự cám dỗ. Sử dụng một số hoạt động để đánh lạc hướng cho mình trong khoảng 15 hoặc hơn phút. Đọc phần sau đây để biết thêm về các ý tưởng về làm thế nào để bỏ hút thuốc shisha hoàn toàn bằng cách tránh Shisha cám dỗ.

ĐỂ TRÁNH # 1: Thói quen đó khiến bạn muốn hút Shisha
LÀM:

Chọn thực phẩm mà không làm cho bạn muốn hút shisha.
 Đi một con đường khác nhau để làm việc đặc biệt là những người có những nơi cung cấp một phiên Shisha.
Đi bộ nhanh thay vì nhảy trên một chuyến đi với bạn bè của bạn sẽ cho bạn một cơ hội để được mời tham dự phiên Shisha.
Sử dụng sản phẩm thay thế, bạn có thể đặt trong miệng của bạn như kẹo cao su không đường hoặc kẹo cứng, rau sống như cà rốt, hay hạt hướng dương.
ĐỂ TRÁNH # 2: Stress
LÀM:

Làm điều gì đó để giảm bớt căng thẳng của bạn bằng cách đăng ký vào một chương trình tập thể dục như yoga, Tai chi, hoặc tập thể dục khác mà bạn quan tâm.
Do sở thích mà sẽ giữ cho tâm trí của bạn từ hút shisha như vẽ tranh, hoặc làm một số sở thích mà bạn dành bởi vì bạn không có thời gian làm việc đó.
Hãy tắm nước nóng hoặc đọc một cuốn sách.
Chiếm tâm trí của bạn bằng cách làm việc một câu đố.
ĐỂ TRÁNH # 3: Đôn đốc để hút Shisha
LÀM:

1. Hít thở sâu

Khi bạn đang hút thuốc shisha, bạn hít thở sâu khi bạn hít khói. Khi các yêu cầu tấn công bây giờ, hít thở sâu và hình ảnh phổi của bạn làm đầy với không khí trong lành, sạch sẽ.
Hãy tưởng tượng những tác hại trước mắt của việc hút thuốc.
 Hình ảnh khói đi vào phổi của bạn và để lại những tro và tar trong phổi của bạn. Hình ảnh các hóa chất độc hại vào máu của bạn vì hút thuốc shisha.
Nhắc nhở bản thân lý do của bạn để bỏ shisha và những lợi ích bạn sẽ đạt được như một người hút thuốc cũ Shisha.
Hãy suy nghĩ về những tác động tiêu cực của việc hút thuốc shisha, chẳng hạn như có hại cho gia đình, trẻ em hoặc khó thở của bạn, vv
2. Sự chậm trễ

Hãy cho mình thời gian để cho các yêu cầu vượt qua.
Tự nhủ rằng mình sẽ chờ 20 phút cho đến khi sự thôi thúc không còn ở đó nữa.
Nếu bạn cảm thấy rằng bạn đang về mất một phiên Shisha, tổ chức off.
Nhắc nhở bản thân như thế nào cứng nó đã bỏ hút thuốc shisha ở nơi đầu tiên và tất cả các nỗ lực bạn đã đặt cho đến nay. Bạn có muốn ném mà đi?
Thông thường thủ thuật đơn giản này sẽ cho phép bạn di chuyển vượt ra ngoài sự thôi thúc mạnh mẽ để hút thuốc.
Hãy suy nghĩ về những lợi ích của việc không hút thuốc, chẳng hạn như sức khỏe, niềm tự hào, và sạch sẽ.
Nói với chính mình rằng bạn thực sự không muốn hút shisha.
Nói với chính mình rằng bạn chỉ cần để tránh hút shisha một ngày tại một thời điểm.
Hãy tưởng tượng mình kỷ niệm năm đầu tiên của bạn mà không hút thuốc shisha.
3. Gọi một gia đình hoặc bạn bè để nhận được hỗ trợ

Một sự khích lệ từ một gia đình hoặc bạn bè là rất quan trọng thời gian này.
Đừng ngần ngại gọi cho những người quan trọng nếu bạn cảm thấy muốn bỏ cuộc. Ghi cám dỗ sẽ không kéo dài mãi mãi, sớm nó sẽ biến mất.
Nói chuyện với trái tim của bạn hoặc được lấy cảm hứng từ một gia đình hoặc bạn bè, hoặc làm một cái gì đó giống như chơi thẻ trò chơi, đi dạo cùng nhau mà giữ tâm trí của bạn khỏi hút thuốc shisha.
4. Hãy vận động

Bắt di chuyển sẽ chiếm tâm trí của bạn để làm một cái gì đó khác.
Vì vậy, di chuyển và làm một số đi bộ trong công viên hay đi mua sắm.
Jog cũng trong khu phố hoặc chạy bộ với con chó của bạn, không chỉ là nó hữu ích mà còn điều trị.
Được cám dỗ để hút Shisha lại sau khi bạn bắt đầu bỏ thuốc lá là một tình huống căng thẳng để có. Cám dỗ sẽ luôn luôn có mặt ở đó, vì vậy mà chúng ta cũng có thể chấp nhận sự tồn tại của họ và làm một cái gì đó về nó. Đó là mục tiêu của chúng tôi không cho vào, để cám dỗ.

Suy nghĩ tích cực sự cám dỗ đó là sẽ đi qua. Làm việc chăm chỉ không phải là vô ích. Hãy mạnh mẽ và đứng với mục tiêu của chúng tôi; bỏ hút thuốc shisha hoàn toàn. Bạn có sức mạnh để vượt qua những cám dỗ. Hãy nhớ rằng bạn là mạnh hơn những cám dỗ. Mục tiêu của chúng tôi để bỏ hút thuốc shisha có thể là điều tốt nhất có thể xảy ra trong cuộc sống của bạn. Sự kiên trì và sự cống hiến là chìa khóa, và bạn có điều đó.