Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Địa chỉ bán shisha tại Nha trang - Khánh Hoà

Địa chỉ bán shisha tại Nha trang - Khánh Hoà giá rẻ


15 loại ung thư gây ra bởi hút thuốc

Địa chỉ bán shisha tại Nha trang - Khánh Hoà, tây nguyên, quảng nam, quảng ngãi, hà tĩnh, nghệ an...giá rẻ Tờ thông tin này đánh giá các rủi ro phát triển các loại ung thư khác nhau từ hút thuốc hoặc sử dụng thuốc lá khác. Hút thuốc lá là yếu tố nguy cơ lớn nhất đối và nguyên nhân lớn nhất của ung thư và khoảng một phần ba của tất cả các trường hợp tử vong ung thư là do hút thuốc. Trên toàn cầu, một trong năm trường hợp tử vong ung thư là do thuốc lá.

Vào tháng Mười năm 2009, các nhà khoa học từ 10 quốc gia đã họp tại Cơ quan Nghiên cứu Quốc tế về Ung thư (IARC) để đánh giá lại các chất gây ung thư của một số hợp chất, trong đó có thuốc lá. Việc xem xét, công bố bởi tạp chí The Lancet Oncology, kết luận rằng có đủ bằng chứng để khẳng định rằng hút thuốc lá là nguyên nhân của 15 loại ung thư, ấy là: ung thư bàng quang, tủy xương (bệnh bạch cầu dòng tủy, cổ tử cung, colorectum (ruột già), thận , thanh quản (hộp thoại), gan, phổi, miệng (bao gồm môi và lưỡi), mũi, thực quản (thực quản), buồng trứng, tuyến tụy, hầu họng (họng) và dạ dày. Các
báo cáo cũng nói rằng có một số bằng chứng cho thấy rằng hút thuốc lá là một nguyên nhân gây ra bệnh ung thư vú.

Ung thư phổi
Địa chỉ bán shisha tại Nha trang - Khánh Hoà, tây nguyên, quảng nam, quảng ngãi, hà tĩnh, nghệ an.. Ung thư phổi đã được các hình thức phổ biến nhất của ung thư trên thế giới đối với một số thập kỷ, chiếm 1,61 triệu trường hợp mới và 1,38 triệu ca tử vong mỗi năm.

Ung thư phổi là loại ung thư phổ biến nhất liên quan đến hút thuốc lá: khoảng 85-90% của tất cả các bệnh ung thư phổi là do hút thuốc lá, hoặc như là một kết quả của việc tiếp xúc với khói thuốc lá. Do tiên lượng xấu của nó, ung thư phổi vẫn là nguyên nhân phổ biến nhất gây tử vong ung thư. Ít hơn mười phần trăm của những người bị ung thư phổi sẽ tồn tại năm năm sau chẩn đoán.



Một trong hai người hút thuốc lâu dài sẽ chết vì một căn bệnh liên quan đến hút thuốc lá: trong số này, gần một trong bốn sẽ chết vì ung thư phổi. người hút thuốc hiện tại là mười lăm lần nhiều khả năng chết vì ung thư phổi hơn người không hút thuốc suốt đời. Những người hút thuốc bắt đầu khi họ còn trẻ có nguy cơ gia tăng phát triển ung thư phổi. Kết quả của một nghiên cứu của từng hút thuốc bị ung thư phổi cho thấy những người bắt đầu hút thuốc trước 15 tuổi đã có hai lần như nhiều đột biến tế bào như những người bắt đầu sau 20 tuổi.

Ung thư miệng và cổ họng
Địa chỉ bán shisha tại Nha trang - Khánh Hoà, tây nguyên, quảng nam, quảng ngãi, hà tĩnh, nghệ an.. Thuốc lá, ống điếu xì gà và hút thuốc lá là tất cả các yếu tố nguy cơ chính gây bệnh ung thư liên quan đến việc thanh quản, khoang miệng và thực quản. Nguy cơ đối với các bệnh ung thư tăng theo số lượng thuốc lá smoked15 và những người hút thuốc ống hoặc xì gà trải nghiệm một nguy cơ tương tự như của người hút thuốc lá. Người ta ước tính rằng hút thuốc lá là nguyên nhân của 85% các ca tử vong do ung thư miệng (ung thư môi, lưỡi, miệng và cổ họng) trong số những người đàn ông ở các nước công nghiệp hóa.

người nghiện thuốc nặng có tỷ lệ tử vong ung thư thanh quản có nguy cơ lớn hơn người không hút thuốc từ 20 đến 30 lần. Những người kết hợp rượu và thuốc lá sử dụng có nguy cơ cao hơn của bệnh ung thư miệng và họng (họng) hơn so với những người sử dụng thuốc lá hoặc rượu riêng.

Không khói thuốc lá, bao gồm thuốc lá nhai và hít, có liên quan với ung thư miệng trong nhiều thập kỷ. Trong khi nguy cơ được xem là nhỏ so với hút thuốc, nguy cơ tồn tại tuy nhiên. Một nghiên cứu tại Mỹ so sánh tỷ lệ tử vong trong số cựu người hút thuốc chuyển sang thuốc lá không khói với những người đã ngừng sử dụng thuốc lá hoàn toàn thấy rằng nguy cơ tử vong do các bệnh thuốc lá liên quan đến chính là cao hơn ở những người hút thuốc lá cựu người chuyển sang thuốc lá uống sau khi dừng hút thuốc hơn trong số những người người ngừng sử dụng thuốc lá hoàn toàn.

ung thư bàng quang
Hút thuốc lá là yếu tố nguy cơ có thể phòng ngừa chính cho ung thư bàng quang ở cả nam giới và phụ nữ. Địa chỉ bán shisha tại Nha trang - Khánh Hoà, tây nguyên, quảng nam, quảng ngãi, hà tĩnh, nghệ an.. Mạng châu Âu của ung thư cơ quan đăng ký nói rằng bệnh ung thư bàng quang là dạng phổ biến nhất của ung thư 7 trong số những người đàn ông và 14 trong số phụ nữ và trích hút thuốc lá là yếu tố nguy cơ nguyên tắc. Theo nghiên cứu ung thư Anh, nguy cơ phát triển ung thư bàng quang là ở người hút thuốc lá cao hơn sáu lần so với ở những người chưa bao giờ hút thuốc. Khi bị ung thư phổi, nguy cơ được kết hợp với cả liều và thời gian hút thuốc, khi ngừng hút thuốc lá làm giảm nguy cơ, trở lại là của một người không hút thuốc sau 15 years.28

ung thư vú
Hầu hết các nghiên cứu cũ không tìm thấy mối liên quan giữa hút thuốc lá và ung thư vú, nhưng chứng cứ mới cho thấy rằng có một mối liên hệ giữa chất nicotine và ung thư vú. Các nhà nghiên cứu thấy rằng nicotine giúp tăng cường sự phát triển của tế bào ung thư vú có nghĩa rằng hút thuốc có thể được nhân quả liên quan đến ung thư vú và cũng nicotine mà trực tiếp có thể đóng góp cho cơ chế phân tử của chất sinh ung thư. Các nghiên cứu khác cho thấy sự gia tăng nguy cơ ung thư vú chủ yếu ảnh hưởng đến phụ nữ tiền mãn kinh.

ung thư đại trực tràng / Colon (ruột già)
Bản cập nhật IARC gần đây (2010) kết luận rằng hút thuốc là một nguyên nhân gây ra bệnh ung thư ruột kết. Những phát hiện này được lặp lại bởi Tổ chức Y tế Thế giới và Tạp chí của Viện Ung thư Quốc gia. Có một số bất đồng về mức độ rủi ro và nghiên cứu thêm là cần thiết để làm rõ các nguy cơ tương đối của việc hút thuốc và ung thư ruột kết.

ung thư thận
chiếm ung thư thận chỉ dưới 3% của tất cả các loại ung thư ở nam giới và chỉ dưới 2% ở phụ nữ sống ở Anh. Mặc dù tương đối hiếm gặp, ung thư thận đã liên tục được tìm thấy là phổ biến hơn ở những người hút thuốc hơn so với người không hút thuốc và có đủ bằng chứng để chứng minh rằng hút thuốc lá là một yếu tố nguy cơ cho hai loại chính của ung thư thận.

Theo nghiên cứu ung thư Anh quốc, người hút thuốc gấp đôi nguy cơ phát triển ung thư thận so với người không hút thuốc. Có một mối quan hệ tương quan với sự gia tăng về số lượng hút mỗi ngày. Nguy cơ xuất hiện để thả sau khi ngừng thuốc. Khoảng 24% các trường hợp ung thư thận ở nam giới và 9% ở phụ nữ có thể là do hút thuốc.

Bệnh bạch cầu
Thuốc đã được tìm thấy là một nguyên nhân gây ra bệnh bạch cầu dòng tủy nhưng không lymphoid bệnh bạch cầu ở người lớn. Có một số bằng chứng cho thấy rằng cha mẹ hút thuốc có thể làm tăng nguy cơ cấp tính nguyên bào lympho Bệnh bạch cầu (ALL) ở trẻ em. Một lý do có thể cho điều này là sự hiện diện của benzen trong khói.

Ung thư gan
nghiên cứu bệnh chứng lớn đã chứng minh mối liên quan giữa hút thuốc lá và nguy cơ ung thư gan. Địa chỉ bán shisha tại Nha trang - Khánh Hoà, tây nguyên, quảng nam, quảng ngãi, hà tĩnh, nghệ an.. Trong nhiều nghiên cứu, nguy cơ gia tăng theo thời gian hút thuốc hoặc số hút hàng ngày. Nhiễu từ rượu có thể được loại trừ trong các nghiên cứu trường hợp kiểm soát tốt nhất bằng phương tiện điều chỉnh cẩn thận cho thói quen uống rượu, như kết hợp với thuốc cũng đã được chứng minh trong số người không uống rượu.

Những người bị nhiễm viêm gan B hoặc C có nguy cơ cao bị ung thư gan nếu họ hút thuốc. Một số nghiên cứu đã ước tính nguy cơ này cao hơn một trăm lần so với người không hút thuốc không bị nhiễm virus.

Các nhà nghiên cứu điều tra các mối quan hệ giữa bệnh ung thư gan và xì gà hút thuốc báo cáo một sự gia tăng gấp bảy lần trong rủi ro. Một nghiên cứu khác tìm thấy một sự gia tăng gấp ba lần nguy cơ cho xì gà hay ống hút thuốc lá.

ung thư mũi
Thuốc đã được tìm thấy để làm tăng nguy cơ ung thư mũi và xoang, đặc biệt đối với ung thư biểu mô tế bào vảy. Nghiên cứu Ung thư Anh lưu ý rằng mặc dù ung thư mũi hiếm, hút thuốc làm tăng đáng kể nguy cơ phát triển bệnh.

ung thư thực quản (thực quản)
Hút thuốc lá là nguyên nhân gây ung thư thực quản (thực quản). Thuốc lá và rượu, hoạt động độc lập và cùng nhau, là những yếu tố nguy cơ chính gây ung thư biểu mô tế bào vảy thực quản ở các nước phương Tây. Nguy cơ này tăng với thời gian hút thuốc và cũng vẫn legated nhiều năm sau khi hút thuốc diệt.

Bệnh ung thư buồng trứng
Ung thư buồng trứng là loại ung thư phổ biến nhất thứ năm ở phụ nữ ở Anh và các bệnh ung thư phụ khoa phổ biến nhất. Nó gần đây đã được đưa vào danh sách IARC của bệnh ung thư do hút thuốc lá.

Hút thuốc tăng gấp đôi nguy cơ của một người phụ nữ của một tiểu loại hình cụ thể của bệnh: ung thư buồng trứng nhầy. Ngừng hút thuốc trả về nguy cơ đối với người không hút thuốc trong thời gian dài.

Bệnh ung thư tuyến tụy
Ung thư tuyến tụy là một bệnh gây tử vong nhanh chóng với tỷ lệ sống sót sau năm năm chỉ có 4%. Căn bệnh này được gây ra bởi thiệt hại (đột biến) với DNA, với hút một nguy cơ đáng kể.

Xì gà, ống và thuốc lá nhai cũng được biết là làm tăng nguy cơ phát triển ung thư tuyến tụy. Các nhà nghiên cứu có trụ sở tại Scandinavia thấy rằng loại thuốc lá không khói làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tụy. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng khoảng 1 trong 5 trường hợp ung thư tuyến tụy ở nam giới Thụy Điển có thể là do thuốc lá không khói.

ung thư dạ dày
Địa chỉ bán shisha tại Nha trang - Khánh Hoà, tây nguyên, quảng nam, quảng ngãi, hà tĩnh, nghệ an.. Ung thư dạ dày đã bị suy giảm trong những năm gần đây, nhưng vẫn là bệnh ung thư phổ biến thứ tư trên thế giới và các hình thức phổ biến thứ hai chết do ung thư. Nghiên cứu Ung thư Anh ước tính rằng khoảng 20% ​​các ca ung thư dạ dày ở châu Âu là do hút thuốc lá.

người hút thuốc hiện nay đã khoảng gấp đôi nguy cơ ung thư dạ dày so với người không hút thuốc và vẫn có nguy cơ cao hơn cho 10-20 năm sau khi cai thuốc. Nguy cơ gia tăng với thời gian hút thuốc và số điếu thuốc hút, và giảm khi tăng thời gian nghỉ việc thành công.

Âm hộ và ung thư âm đạo
Có một mối liên quan giữa hút thuốc lá và ung thư âm hộ, với báo cáo ba đến sáu lần tăng nguy cơ ở những phụ nữ hút thuốc. Rủi ro tăng lên cùng với thời gian hút thuốc, và vẫn cao hơn năm năm sau khi bỏ thuốc. Có một số bằng chứng cho thấy hút thuốc làm tăng nguy cơ ung thư âm đạo mặc dù hiệp hội này vẫn còn chưa chắc chắn.

Người lớn hút thuốc thụ động
Người không hút thuốc có nguy cơ mắc ung thư phổi do phơi nhiễm với khói thuốc của người khác. Hội đồng Khoa học của Anh về thuốc lá và sức khỏe (SCOTH) báo cáo tăng nguy cơ ung thư phổi ở người không hút thuốc từ 20% và 30%. Một đánh giá tiếp theo của các bằng chứng bằng cách SCOTH năm 2004 tái khẳng định rằng nguy cơ tăng là theo thứ tự là 24%. Điều này có nghĩa rằng hút thuốc thụ động gây ra hàng trăm ca tử vong ung thư phổi ở người không hút thuốc mỗi năm tại Anh. 2004 IARC xem xét xác nhận rằng "các bằng chứng là đủ để kết luận rằng hút thuốc không tự nguyện là một nguyên nhân gây ra bệnh ung thư phổi ở người không hút thuốc."

con cái
Một báo cáo của Hiệp hội Y học Anh tìm thấy bằng chứng gợi ý rằng tiếp xúc với khói thuốc lá có thể gây ung thư trẻ em (trong ung thư não nói riêng và lymphoma). Nó cũng có thể dẫn đến ung thư ở tuổi trưởng thành.
Địa chỉ bán shisha tại Nha trang - Khánh Hoà, tây nguyên, quảng nam, quảng ngãi, hà tĩnh, nghệ an.. Những trẻ em tiếp xúc với khói thuốc lá trên một cơ sở hàng ngày lớn lên với hơn gấp ba lần nguy cơ ung thư phổi sau này trong cuộc sống so với những người lớn lên trong môi trường tự do khói.
 Một nghiên cứu tại Thụy Điển phát hành vào năm 2006 đã chỉ ra rằng cha mẹ hút thuốc đang gia tăng đáng kể nguy cơ của con em mình trong việc phát triển một số loại ung thư. rủi ro tương tự cho tiếp xúc với các bà mẹ và ông bố hút thuốc đã được tìm thấy cho ung thư phổi (71%), và ung thư aerodigestive trên (45%).
Có 8 lần tăng nguy cơ phát triển ung thư mũi (mũi ung thư biểu mô nang VA) tiếp xúc với SHS từ cha hoặc mẹ trong suốt thời thơ ấu.
Một nghiên cứu ở Mỹ tìm thấy một mối liên hệ thuận giữa hút thuốc của bà mẹ và sự phát triển của bệnh ung thư tuyến tụy sau này trong cuộc sống của trẻ tiếp xúc với thuốc mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét