Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Tác dụng xấu của hút shisha với phụ nữ và thai nhi



Những hậu quả việc hút shisha với Thai nhi và phụ nữ mang thai

Việc hút Shisha, khói có chứa các hiệu ứng có hại bò vào hệ thống người hút thuốc và làm tất cả những thiệt hại cho cơ thể. Vì vậy, mà người hút thuốc shisha cho dù một người đàn ông hoặc một người phụ nữ nên cần biết những ảnh hưởng xấu của việc hút Shisha, rằng cuối cùng họ sẽ gặp phải trong cuộc sống cá nhân và gia đình của họ.



Cũng lưu ý, rằng không chỉ những người hút thuốc trực tiếp Shisha sẽ có hậu quả này mà còn là thai nhi vô tội. Hãy ghi nhớ rằng nếu bạn đang hút thuốc shisha và đang có kế hoạch để làm cho một đứa trẻ, lưu ý rằng bạn và đối tác của bạn là đặt một cuộc sống quý giá nguy cơ. Đừng đọc phần sau đây để có một sự lựa chọn thông minh cho dù để hút thuốc, hoặc tiếp tục hút Shisha chết người này. Tôi cũng bao gồm 'cách Shisha ảnh hưởng đến thai nhi.'

Làm thế nào Shisha ảnh hưởng đến phụ nữ mang thai

Kể từ khi các ống shisha chứa rất nhiều vi sinh vật gây bệnh và phụ nữ mang thai có một hệ thống miễn dịch bị ức chế, vì vậy họ có nhiều khả năng để bắt nhiễm trùng.
các kim loại nặng độc hại và độc tố có thể được bài tiết trong sữa mẹ có thể ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh.
Phụ nữ hút thuốc shisha trong khi mang thai có con với tăng nguy cơ các bệnh về đường hô hấp.
Shisha hút thuốc có thể làm tăng nguy cơ phụ nữ của các cục máu đông.

Làm thế nào Shisha ảnh hưởng đến các thai nhi

Cũng giống như thuốc lá, hút thuốc shisha có thể làm tăng nguy cơ sinh non, thai chết lưu và các biến chứng khác.

Shisha hút thuốc lá cũng có thể gây tổn hại cho sự phát triển của thai nhi.

Khói từ Shisha giảm nồng độ oxy trong cơ thể của người mẹ mà kết quả cuối cùng đến khó thở cho thai nhi và có thể đưa bé đến cái chết.

Trẻ sinh ra từ những người phụ nữ hút một hoặc nhiều đường ống nước một ngày trong thời gian mang thai có trọng lượng sinh thấp hơn (ít nhất 3 ½ ounce ít hơn) so với những trẻ sinh ra từ những người không hút thuốc.


lối sống của chúng tôi thực sự có thể ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực của cuộc sống của chúng tôi. Hầu hết mọi người đều nhận thức được sự nguy hiểm rằng hút shisha quà cho sức khỏe, bao gồm cả ung thư, ung thư phổi và bệnh tim. Nhưng hầu hết mọi người không được thông báo rằng hút shisha có thể đi xa hơn là ảnh hưởng đến cơ hội của một người đàn ông và một người phụ nữ để thụ thai một đứa trẻ. Ngoài ra còn có các khả năng của một người hút thuốc mẹ Shisha, có một đứa con có khuyết tật bẩm sinh. Vấn đề này có thể được ngăn chặn.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, để cho những người đang bị cám dỗ để thử hút Shisha, bạn vẫn có cơ hội để xem xét các kết quả trên. Bạn luôn luôn có sự lựa chọn để tạo sự khác biệt. Đối với những người đang hút thuốc shisha trong một thời gian bây giờ, nó không phải là quá muộn để quay bánh xe của cuộc sống của bạn. Bạn có thể chọn xem có nên hút thuốc cho bạn và những người thân yêu của bạn phá hủy. Hoặc làm cho rằng sự lựa chọn để có một cuộc sống sạch sẽ và có một gia đình lành mạnh, hạnh phúc trong tương lai.

Kiến thức về vấn đề hút thuốc Shisha là một lợi thế lớn. Họ nói rằng những gì bạn không biết sẽ không làm tổn thương bạn, nhưng điều này không phải luôn luôn đúng. Để có một tương lai tươi sáng, bạn cần phải bắt đầu làm những gì là đúng và những gì là ngay tại thời điểm này rất. Hãy hành động và hành động ngay. Đọc mọi thứ thêm về shisha và nhiều hơn những gì nó có thể làm gì để phá hủy cuộc sống của bạn. Đối với những gì bạn biết về chủ đề này sẽ trang bị cho bạn với các tùy chọn, để biết điều phải làm là gì.
>> Ảnh hưởng xấu với nam giới về hút shisha

>> Mua bình shisha giá rẻ ở đâu

1 nhận xét:

  1. Cam on bai viet cua anh chi !Ngoài lề tí ạ, cho em hỏi dia chi kham san phu khoa ba ria tai Vung Tau uy tin chi giup em với ạ

    Trả lờiXóa