Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

7 Bước để bỏ hút được thuốc shisha

Bước đầu tiên trên Làm thế nào để bỏ thuốc lá hút thuốc shisha


Các bằng chứng rằng bạn đang đọc này đã có hoặc hai lý do. Một, bạn là một người chỉ là tò mò như thế nào Shisha hút thuốc làm cho rằng quyết định bỏ hút thuốc và rằng bạn không có gì để làm. Vì vậy, bạn chỉ cần đọc và sau khi đọc bài này, bạn có thể quên đi mọi lời tôi nói nhưng không phải là bài học mà bạn sẽ học hỏi từ đọc bài viết này. Hoặc hai, bạn có thể là một người nào đó, là người một người hút thuốc shisha và đang tìm kiếm cách làm thế nào để ngừng hút thuốc shisha.

Những gì tôi sẽ truyền đạt ở đây, là công cụ đầu tiên mỗi Thuốc shisha người muốn bỏ hút thuốc lá cần biết. Khả năng bắt đầu như thế nào để ngừng hút thuốc Shisha cần có một sự hiểu biết sâu sắc và phản xạ toàn cá nhân trên muốn bạn muốn xảy ra trong tương lai. Đây là bước ngoặt trong chéo đường của cuộc sống của bạn, nơi bạn cần phải lựa chọn giữa con đường dẫn đến sự hủy diệt và con đường dẫn đến đổi mới.

 
Ảnh hưởng rất xấu đến phụ nữ


Bước đầu tiên về làm thế nào để bỏ thuốc Shisha hút thuốc là để quyết định. Đưa ra quyết định bây giờ mà sẽ xác định các quá trình hành động của bạn. Bởi vì đây là chất xúc tác sẽ thúc đẩy mọi người hút thuốc shisha để hy vọng rằng họ có thể có tự do từ Shisha. Nhưng câu hỏi hiện nay là "Làm thế nào để quyết định" và "Làm thế nào để gắn bó với việc bạn quyết định bỏ hút Shisha?" Có một cách đặc biệt và có quá khó khăn? Tôi hy vọng là không, bởi vì đây là những bước đơn giản để giúp đỡ mọi tham vọng Shisha người hèn nhát để tồn tại sự kiểm tra và cuối cùng làm cho nó tự do.


 
Hậu quả nghiêm trọng với trẻ em


Khi một người đang phải đối mặt với một quyết định khó khăn, có một số bước người ta có thể làm để đảm bảo các giải pháp tốt nhất có thể sẽ được quyết định. Các bước này được đưa vào bảy cách hiệu quả để đi về quá trình ra quyết định này.

Các bước trong Làm Quyết định bỏ thuốc lá hút thuốc shisha

1. Đề cương mục tiêu và kết quả của bạn.

Mục tiêu của chúng tôi là ngừng hút thuốc shisha hoàn toàn, và có một kết quả để sống lâu hơn và có một cuộc sống khỏe mạnh. Điều này sẽ cho phép Shisha hút thuốc để quyết định và để xem chính xác những gì họ đang cố gắng để thực hiện và giữ chúng trên một con đường cụ thể.

2. Thu thập dữ liệu

Điều này sẽ giúp các nhà sản xuất quyết định có bằng chứng thực tế để giúp họ tìm ra một giải pháp. Một người, người đã quyết định ngừng hút thuốc shisha, cần biết và tìm hiểu tác dụng của việc hút Shisha cho cơ thể. Bằng cách hiểu những ảnh hưởng của việc hút Shisha, những người hèn nhát sẽ có thêm động lực để bỏ hút thuốc lá.

3. Tìm giải pháp thay thế khác trong việc bỏ Shisha.

Để bỏ hút thuốc shisha, hy vọng rằng sẽ có đấu tranh. Quá trình nghỉ việc không phải là dễ dàng, nhưng nó không phải là không thể quá. Nó sẽ là một trợ giúp lớn sau đó trước khi bắt đầu khóa học để bỏ hút thuốc shisha, tìm một sự trợ giúp hoặc thay thế mà bạn có thể làm hoặc sử dụng để hủy bạn từ hút shisha một lần nữa, giống như tìm thấy sở thích khác hoặc ăn một số bánh kẹo. Phần này sẽ được thảo luận trong bài viết tương lai của tôi. Đến với nhiều hơn một giải pháp sẽ cho phép người hút thuốc shisha để xem lựa chọn tốt mà thực sự có thể làm việc cho sự thành công của việc thoái Shisha.

4. Danh sách những ưu và nhược điểm của từng phương án.

Với danh sách các ưu và nhược điểm, bạn có thể loại bỏ các giải pháp mà có khuyết điểm nhiều hơn ưu, làm cho quyết định của bạn dễ dàng hơn. Để liệt kê khuyết điểm của việc hút shisha sau đây được bao gồm: nó có thể gây ung thư, bệnh về phổi, nhồi máu cơ tim, đột quỵ và bệnh mạch máu, nguy cơ đối với phụ nữ và thai nhi, năm của cuộc sống bị mất do hút thuốc lá. Đây chỉ là liệt kê một số. Trong khi ưu của việc hút shisha có thể có: được ở lại với xu hướng mới và gặp gỡ bạn bè nhiều hơn trong tập hợp xã hội. Bạn có thể làm cho cá nhân hoá những ưu và khuyết điểm của bạn để hỗ trợ bạn nhiều hơn để biết phải làm gì. Tốt hơn nữa, có được một tấm bảng hoặc chỉ số thẻ và viết tất cả các ưu điểm trong việc bỏ thuốc shisha để bạn sẽ được nhắc nhở của bạn có mục tiêu mỗi khi bạn nhìn vào nó.

5. Thực hiện các quyết định.

Khi bạn phân tích mỗi giải pháp, bạn nên chọn những thuận đó là quan trọng nhất. Các bằng chứng cho thấy bạn vẫn còn đọc cho đến bây giờ chỉ chứng tỏ bạn đã thực hiện quyết định đó.

6. Ngay lập tức hành động.

Một khi quyết định được chọn, bạn nên thực hiện nó ngay lập tức. Họ nói rằng hành động, nhịp đập trong hành động. Vì vậy, hành động ngay và tấn công trong khi sắt nóng. Hãy bây giờ mà hành động đầu tiên mà sẽ đưa bạn đến cửa tự do. Hãy quyết định của bạn được biết đến với những người xung quanh bạn bao gồm cả những người thân yêu của bạn, bạn bè và đồng nghiệp của bạn quyết định bỏ hút thuốc shisha. Hãy cởi mở với công chúng về kế hoạch của bạn để bỏ thuốc lá và có được sự giúp đỡ từ họ. Bắt đầu cuộc hành trình mới để tự do bây giờ.

7. Tìm hiểu từ, và suy nghĩ về việc ra quyết định.

Bước này cho phép bạn xem những gì bạn đã làm đúng và sai khi sắp lên, và đưa ra quyết định để sử dụng. Theo dõi là vey quan trọng. Vì vậy, mỗi một lần trong một thời gian được nhắc nhở về sự ngắn ngủi của mình để quyết định bỏ hút thuốc shisha và rằng bạn không xa là cuối cùng miễn phí.

Có hy vọng cho Shisha hút thuốc, không có vấn đề bao nhiêu tuổi hay bao lâu bạn có hút thuốc, Cấm hút thuốc có thể giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh. Những người ngừng hút thuốc trước 50 tuổi giảm nguy cơ tử vong trong vòng 15 năm tới một nửa so với những người giữ thuốc. Ex thuốc tận hưởng một chất lượng cuộc sống cao hơn. Họ có bệnh ít hơn như cảm lạnh và cúm, giảm tỉ lệ viêm phế quản và viêm phổi, và cảm thấy khỏe mạnh hơn những người vẫn hút thuốc.

Nó không phải là quá muộn, có mà quyết định bỏ hút thuốc shisha và làm cho nó được biết đến với công chúng và bắt đầu sống lành mạnh hơn. Hãy nhớ rằng bạn chỉ là một quyết định đi từ thành công. Vì vậy, hành động, bây giờ.

>> Thuốc shisha hại con người như thế nào 
hút shisha có nghiện không

hút shisha điện tử

cách hút shisha

hút shisha là gì

cách hút shisha nhiều khói

shisha giá bao nhiêu

shisha có bị cấm không

hút shisha nghệ thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét