Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Lập kế hoạch để bỏ thuốc lá hút thuốc shisha

Lập kế hoạch để bỏ thuốc lá hút thuốc shisha


Các quyết định bỏ hút thuốc Shisha là một trong đó chỉ có bạn mới có thể thực hiện. Những người khác có thể muốn bạn bỏ thuốc lá, nhưng cam kết thực sự phải đến từ bạn. sự sẵn sàng của bạn để bỏ hút thuốc shisha sẽ làm cho tất cả các sự khác biệt. Hãy suy nghĩ về lý do tại sao bạn muốn bỏ hút thuốc shisha. Bạn có lo lắng rằng bạn có thể nhận được các bệnh truyền nhiễm như herpes, viêm gan và các bệnh khác? Bạn có thực sự tin rằng những lợi ích của việc bỏ Shisha lớn hơn lợi ích của việc tiếp tục hút thuốc với bạn bè? Bạn có biết một người đã có vấn đề về sức khỏe vì hút thuốc của họ Shisha? Bạn đã gặp phải những người có vấn đề trong việc thụ thai một đứa trẻ hoặc trẻ em bị dị tật bẩm sức khỏe vì cha mẹ họ sử dụng lâu dài của Shisha? Bạn đã sẵn sàng để đưa ra quyết định nghiêm túc để thử tại bỏ thuốc Shisha? Đây chỉ là một số trong những câu hỏi bạn cần tự hỏi mình.
Nếu bạn đã quyết định từ bỏ thì bước tiếp theo là để biết làm thế nào để lên kế hoạch bỏ hút thuốc Shisha; kế hoạch này sẽ giúp đảm bảo sự thành công của bạn tự do. Họ nói rằng nếu bạn muốn trở thành một người chiến thắng và thành công để bất cứ điều gì bạn muốn đặc biệt, bạn cần phải có một mục tiêu, và mỗi mục tiêu cần phải có một kế hoạch cũng nghĩ. Trong quy hoạch như thế nào để
bỏ hút Shisha, có một nhu cầu để chuẩn bị cho những trở ngại đó sẽ là cuộc gặp gỡ trong tương lai. Thiết lập một ngày đã là một bước tiến tới ngày tự do. Nhưng cuộc hành trình dài trong việc bỏ thuốc shisha, sẽ có những ngày mà bạn kinh nghiệm rút trong sự hút shisha. Khi tình trạng này xảy ra, nó là rất quan trọng là bạn sẽ có sự hỗ trợ của những người thân yêu, gia đình và bạn bè. Ngoài ra, có một phần thưởng cho một công việc cũng được thực hiện trong quá trình bỏ thuốc shisha sẽ thúc đẩy sự tự tin của bạn và làm tăng cơ hội thành công. Nhưng có một điều nữa là một người đang có kế hoạch để bỏ hút thuốc Shisha cần biết, đó là cách để ở lại bỏ. Để tìm hiểu thêm về cách lập kế hoạch bỏ hút thuốc shisha, xin vui lòng đọc qua.

1. Đặt một ngày để bỏ Shisha.
Chọn ngày sẽ căng thẳng do để bỏ hút thuốc shisha. Nó nên là ngày bạn đang ở đâu lúc tốt nhất của tự của bạn và rằng bạn đang không ở trong một vội vàng để một thời hạn hoặc có một số làm việc mà cần phải được thực hiện ngay lập tức. Khi bạn đã có những ngày nghỉ việc và bỏ hút thuốc shisha, giữ cho mình bận rộn nhưng không căng thẳng. Vì vậy, kế hoạch ngày là rất quan trọng cho sự thành công của quá trình bỏ thuốc shisha.

2 .  Yêu cầu giúp đỡ
Hãy hỏi một lời khuyên của bác sĩ. Khi bắt đầu quá trình bỏ hút thuốc shisha, điều quan trọng là tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn có vấn đề về sức khỏe hoặc có quan tâm về các vấn đề như tăng cân. Ngoài ra, đối với những bà mẹ phải được lên kế hoạch để bỏ hút thuốc shisha nó là điều cần thiết mà họ phối hợp với bác sĩ của mình để theo dõi sức khỏe của mẹ và bé như là quá trình thoái Shisha tiến bộ.

Tìm một đối tác bỏ. Trong có một phiên Shisha việc tìm kiếm một người bạn không bao giờ là một vấn đề. Vì vậy mà việc tìm kiếm một đối tác bỏ cũng không phải là một điều không thể xảy ra. Ví dụ, bạn có thể yêu cầu một đồng Shisha Thuốc đó là tương đối, làm việc đồng nghiệp hoặc bạn bè cũng đã quyết định bỏ hút thuốc shisha. Đặt một ngày bỏ nhau và bạn sẽ có thể cung cấp cho mỗi hỗ trợ khác.
Nói với gia đình và bạn bè của bạn về ý định của bạn. Hỏi gia đình và bạn bè của bạn để họ hỗ trợ trong mục tiêu của bạn để bỏ hút thuốc shisha và giải thích rằng bạn có thể không được chính mình trong khi kinh nghiệm rút từ không hút thuốc.

3. Đối phó với việc rút tiền.
Các cuộc đấu tranh trong việc bỏ Shisha đến nhiều nhất khi đối phó với việc rút tiền từ bỏ. Những tuần lễ đầu tiên sau khi bỏ thuốc lá thường là khó khăn nhất và nó là an toàn để nói rằng nó thường mất ít nhất 8-12 tuần trước khi một người bắt đầu cảm thấy thoải mái với sự thay đổi phong cách sống mới của họ là một cựu người hút thuốc. Rút khỏi nicotine, một loại thuốc gây nghiện có trong thuốc lá, được đặc trưng bởi các triệu chứng bao gồm đau đầu, lo lắng, buồn nôn và thèm thuốc lá hơn. Nicotine tạo ra một sự phụ thuộc hóa chất, để cơ thể phát triển cần phải có một mức độ nhất định của nicotine ở tất cả các lần. Đối với người sử dụng thuốc lá cố gắng để bỏ thuốc lá, các triệu chứng cai từ nicotine là khó chịu và căng thẳng, nhưng chỉ là tạm thời. Hầu hết các triệu chứng cai đỉnh 48 giờ sau khi bạn bỏ thuốc lá và được hoàn toàn biến mất trong sáu tháng. Vì vậy, nó là điều cần thiết để chuẩn bị tinh thần để những gì bạn đang đi để trải nghiệm, có sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè của bạn, và phát triển một chương trình tập thể dục để giảm stress.

4. Phần thưởng tự của bạn.
Khi bạn đặt ra để bỏ hút thuốc đó là rất quan trọng để thiết lập mục tiêu cho chính mình. Các phần thú vị của thiết lập mục tiêu của bạn là thiết lập phần thưởng mà bạn cung cấp cho mình một khi bạn đạt được mục tiêu của bạn. Ví dụ về các phần thưởng thú vị bao gồm: một đêm vui vẻ với một người bạn đặc biệt hoặc người thân yêu, một ngày cuối tuần dài xa nhà, một mảnh đẹp của đồ trang sức bạn đã luôn luôn muốn, một chiếc xe mới, một kỳ nghỉ dài hoặc hành trình. Hãy để tâm trí của bạn chạy hoang dã. Hãy nhớ rằng, bạn sẽ có nhiều tiền và thời gian để chi tiêu, bây giờ mà bạn không có phiên Shisha.

5. Ở Quit trong sự hút shisha.
Tránh Temptation. Biết lý do tại sao bạn hút thuốc shisha, chẳng hạn như căng thẳng , bạn bè ai là người hút thuốc shisha, uống trong một quán bar, vv Tránh những gây nên trong khi bạn đang cố gắng để bỏ thuốc lá hoặc nếu đó là không thể, quyết định cách bạn sẽ đối phó với các kích hoạt.
Chuẩn bị tái phát. Quyết định những gì bạn sẽ làm gì khi bạn trải nghiệm cảm giác thèm ăn. Trong trường hợp này bạn có thể có một hơi thở sâu, đi bộ ngắn và giữ cho bạn bận rộn tự bạn giúp đỡ tận tâm của bạn ra khỏi cảm giác thèm ăn. Có lẽ bạn có thể nghĩ ra cách khác. Viêt chung xuông. Nhớ những cơn thèm thuốc sẽ chỉ kéo dài 3-5 phút tại một thời điểm.

Lợi ích làm thêm giờ. Bởi không hút thuốc shisha nghĩ về làm thêm giờ lợi ích, bạn có cơ hội để sống lâu hơn và trải nghiệm niềm vui hơn trong cuộc sống. Những lợi thế mà bạn không thể bỏ qua là bạn tiết kiệm cho mình từ những ảnh hưởng của việc hút shisha như ung thư, các bệnh truyền nhiễm và các bệnh khác. Bây giờ bạn có rất nhiều thời gian để làm việc hiệu quả và sáng tạo trong thời gian của mình giao du với những người khác bằng cách tham gia một tổ chức do chính đáng như chạy vui, vv

Hãy lạc quan và tự tin bạn có thể bỏ thuốc lá. Bạn đã dành thời gian và năng lượng có kế hoạch làm thế nào bạn sẽ đối phó với nhiệm vụ phía trước. Bạn có thể và sẽ làm điều đó nếu bạn kiên trì. Mười ngàn người đang bỏ mỗi ngày trên toàn thế giới. Bạn có thể là một trong số họ

Bạn có công cụ bây giờ có thể được hướng dẫn của bạn về làm thế nào để lên kế hoạch bỏ hút thuốc shisha. Hãy hành động hôm nay và tận hưởng tương lai của bạn. Nó không phải là quá muộn để tiết kiệm cho mình từ những nguyên nhân hủy diệt bằng cách hút thuốc shisha.


>>> Hút thuốc shisha hại như thế nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét