Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Shisha ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào

Shisha ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào


Bạn có thể đã thấy contraption này trong các quán đặc sản khác nhau ở Anh; mọi người xúm quanh một đường ống có mà có một khoang mà bỏng thuốc lá trong một hương vị đặc biệt. Khi bạn hút ống khói đi qua nước được tổ chức tại một ngăn thủy tinh, sản xuất một âm thanh bọt như bạn đi về hút thuốc lá. Ý tưởng là để lọc khói khi nó đi qua nước. Trong thực tế, khói không mất một chút duy nhất của carbon monoxide gây chết người, gây ung thư và nội dung như nicotin và đạt thẳng đến phổi của bạn. Sự pha trộn độc là rất nguy hiểm rằng một trường hợp duy nhất của hút thuốc lá shisha, vì nó thường được gọi là, có thể cung cấp cho bạn những hiệu quả tương tự như hút thuốc lá 30-100.

Các thuốc lá được đặt trong một container trên cùng của khoang chở nước. Kể từ glycerine được sử dụng chủ yếu để làm ngọt các thuốc lá, nó tạo ra các vấn đề trong đốt. Như vậy, than hoạt tính được thêm vào thuốc lá để hỗ trợ trong quá trình ghi. Nguyên nhân của carbon monoxide chết người là than được hút qua nước và sau đó đi thẳng vào phổi của bạn.

Ảnh hưởng của văn hóa trên shisha hút thuốc

Shisha đã làm cho rất nhiều bong bóng những ngày này khi cả thanh thiếu niên và thanh niên ở tuổi đôi mươi của họ dường như được chọn lên một ưa thích cho các công cụ này. Ngay cả cầu thủ bóng đá câu lạc bộ chuyên nghiệp đang phải dùng đến shisha cho vui. Trong khi các thanh thiếu niên là quá cứng rắn để hiểu những nguy hiểm tiềm tàng của shisha chỉ ra nhiệm rơi vào cha mẹ và nhóm bạn ngay lập tức để chống lại một sai lầm có thể tốn kém.

Rất nhiều thanh thiếu niên từ các cộng đồng phía tây châu Á có xu hướng hút thuốc shisha do ảnh hưởng văn hóa. Shisha, còn được gọi là nargile ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria và hookah ở Ấn Độ, là một hiện tượng văn hóa. Mọi người thường hút thuốc nó như là một phần của lễ hội. Tuy nhiên, đối với những người đang hút thuốc lá nó chỉ cho đá, họ được tiếp xúc với các tác động gây chết người mà nó có thể và thường xuyên cung cấp.

Làm thế nào để shisha ảnh hưởng đến sức khỏe khi khói được tinh chế qua nước?

Rất nhiều quan niệm sai lầm dường như được bay xung quanh về shisha và mức độ thiệt hại nó có thể gây ra. Điều đầu tiên là nước không sạch nội dung của khói. Trong thực tế, nếu nó làm bất cứ điều gì ở tất cả sau đó nó chỉ đơn giản là mát khói đến một mức độ. Điều này thực sự gây thiệt hại nhiều hơn. Bạn có xu hướng hít sâu và khói lan trong bạn nhanh hơn. Trong thực tế có rất nhiều người đã có kinh nghiệm một chút đến chóng mặt vừa ra khỏi một cấp shisha phê. Các triệu chứng tương tự như ngộ độc khí carbon monoxide. Làm thế nào shisha ảnh hưởng đến sức khỏe có thể được trả lời một cách đơn giản. Hãy thử ngửi khói xe cho một vài giây và bạn sẽ nhận ra sự nguy hiểm các hiệu ứng được. khách hàng quen thanh Shisha rời khuôn viên đã được kiểm tra ngẫu nhiên để kiểm tra mức độ carbon monoxide trong cơ thể của họ. So với số liệu thống kê của một người đã hút thuốc lá chỉ những người có hút thuốc shisha đã được tìm thấy có đến ba lần số lượng carbon monoxide. Một số người hút thuốc shisha đã thông báo rằng nó làm cho họ cảm thấy cao. Đây là một triệu chứng cổ điển của cấp cao của khí carbon monoxide trong cơ thể.

>> Các nguy hiểm hút shisha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét