Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cách hiệu quả để bỏ thuốc lá Shisha

Cách để bỏ thuốc lá Shisha


Có lẽ bạn đã nhận ra rằng bạn cần những cách mới để luôn khỏe mạnh và bỏ thuốc lá shisha hút thuốc. Và bạn nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng để bắt đầu ngay bây giờ. Nhưng nơi nào bạn bắt đầu?

Thậm chí nếu bạn đã hút thuốc shisha trong một thời gian khá dài, nó không bao giờ là quá muộn. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích cho bạn để bắt đầu thực hiện một số thay đổi và bỏ thuốc lá shisha hút thuốc.

 
Bỏ hút thuốc shisha không phải đơn giản


Nhận được một số hoạt động thể chất.
bỏ-shisha-thể thaoHoạt động thể chất là rất quan trọng để giúp bạn bỏ thuốc shisha hút thuốc. Nó kích thích bộ não của bạn để sản xuất endorphins, đem lại cho bạn niềm vui và cảm giác hạnh phúc. Vì vậy, các hoạt động nhiều hơn bạn đang có, thì tốt hơn bạn sẽ cảm nhận và quên về shisha. Nhưng trước tiên, bạn cần phải nói chuyện với bác sĩ của bạn nếu bạn có một số vấn đề sức khỏe và những hoạt động thể chất bạn nên thưởng thức.

Tập thể dục . Người hút thuốc shisha có nhiều khả năng bỏ thuốc shisha hút thuốc nếu họ tham gia vào tập thể dục. Ngoài làm cho cơ bắp và xương chắc khỏe, nó cũng làm giảm stress, tăng sức chịu đựng, cải thiện sức khỏe, cải thiện thái độ và bố trí, cải thiện giấc ngủ, và làm tăng lòng tự trọng và ý nghĩa của thành tựu.

Thể thao . Chơi thể thao giữ cho bạn khỏi hút thuốc shisha. Nó hoạt động cơ thể của bạn cứng và điều cuối cùng trong tâm trí của bạn sau khi một trò chơi mệt mỏi là để nghỉ ngơi. Bạn càng chơi thể thao, việc ít hơn thời gian bạn có cho shisha hút thuốc.

Houseworks.  Nếu bạn không được phép cho một số tập thể dục và thể thao, cách tốt nhất để giữ cho bạn hoạt động và di chuyển được làm houseworks. Làm công việc nhà của bạn tại một tốc độ ổn định mạnh mẽ cũng rất hữu ích để bạn bỏ thuốc shisha hút thuốc.

Nhận hỗ trợ từ những người khác.
bỏ-shisha-giúp đỡBên cạnh gia đình và bạn bè, nói chuyện với người khác sẽ cung cấp cho bạn hỗ trợ thêm. Nó cũng sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn để giúp bạn bỏ thuốc shisha hút thuốc cho tốt.

Hỗ trợ nhóm . Nói chuyện với gia đình và bạn bè của bạn cung cấp cho bạn đủ sự hỗ trợ. Tuy nhiên, tham gia một nhóm hỗ trợ có cùng mối quan tâm hút thuốc là rất hữu ích đặc biệt là trong việc cung cấp lời khuyên hữu ích để bỏ shisha hút thuốc. Nhóm người này biết những khó khăn của việc bỏ thuốc lá và có thể chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của riêng mình.

Diễn đàn trực tuyến . Tham gia các diễn đàn trực tuyến hút thuốc bỏ thuốc sẽ giúp bạn gặp gỡ những người từ khắp nơi trên thế giới những người đang bỏ hút thuốc giống như bạn. Một số diễn đàn trực tuyến cung cấp cho bạn với sự hỗ trợ thông qua một dịch vụ ghi nhật ký, trong khi những người khác cung cấp cho bạn động lực cho một cuộc sống không thuốc lá thông qua các thông tin từ những kinh nghiệm của từng hút thuốc.

Tư vấn . Nó có thể là trong người, trực tuyến hoặc qua điện thoại. Tư vấn là rất hữu ích trong việc làm cho bạn hiểu và đối phó với các lý do cảm xúc đằng sau hút thuốc shisha. Nó cũng giúp bạn chuyển hướng nhu cầu của bạn để hút shisha với những cách tích cực khác.

Di gây nên hút thuốc.
gây nên hút thuốc lá có thể thay đổi từ một người hút thuốc khác. Nó là tốt nhất để biết được kích hoạt cơn thèm thuốc shisha để có thể thực hiện một kế hoạch đối phó với nó.

Xã hội chức năng . Không cần phải tránh các bên và các cuộc tụ họp xã hội khác. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn không đi gần bạn bè những người hút thuốc shisha. Hoặc, nếu phiên shisha hút thuốc bắt đầu, bạn có thể ở lại bên ngoài để hít thở không khí trong lành hay xin phép về nhà trước.

Bạn bè, người hút thuốc . Tránh những người bạn hút thuốc shisha trong một thời gian. Hãy thử nói chuyện với họ rằng bạn bỏ thuốc lá shisha hút thuốc và yêu cầu họ không nên hút thuốc khi ở gần.

Tình huống căng thẳng . Hãy tìm cách để làm cho bạn thư giãn và cảm thấy tốt. Điều trị cho mình với một massage rất thư giãn hoặc có thể tắm nước nóng sẽ làm.

Chán nản . Giữ cho mình bận rộn. Bạn có thể đi bộ ngắn hoặc thử một sở thích mới.

Có một chế độ ăn uống tốt.
bỏ-shisha-khỏe-thực phẩmMột chế độ ăn uống tốt sẽ không chỉ giữ cho bạn một nguồn cung cấp năng lượng ổn định mà còn làm cho bạn cảm thấy tốt hơn và giúp bạn thư giãn. Ăn đúng loại thực phẩm là rất quan trọng để giúp bạn bỏ thuốc shisha hút thuốc.

Rau quả. Bông cải xanh, bạc hà, rau bina và rau quả khác cao magiê có tác dụng thư giãn trên cơ thể và giúp bạn tập trung hơn.

Thực phẩm từ sữa . Sữa, trứng và các loại thực phẩm từ sữa khác có nhiều chất tryptophan, một hợp chất mà giúp đỡ trong việc sản xuất serotonin. Serotonin được biết là gây ra một tác dụng làm dịu và có thể giúp đỡ với bệnh trầm cảm.

Trái cây . Cam, ổi, xoài, dứa, đu đủ và chuối rất giàu vitamin C, giúp cho việc chuyển đổi tryptophan thành serotonin, vì vậy sẽ giữ bạn bình tĩnh và thư giãn.

Xây dựng thái độ đúng đắn.
Xác định . Quyết định những gì là tốt nhất cho sức khỏe của bạn là rất quan trọng để đạt được một cuộc sống không thuốc lá. Và bất cứ lý do bạn có bỏ thuốc shisha hút thuốc, bạn phải có quyết tâm gắn bó với kế hoạch của bạn cho một cuộc sống khỏe mạnh.

Kiên nhẫn . Bỏ hút thuốc shisha là không dễ dàng. Ý tưởng về việc bỏ một mình là rất căng thẳng. Hãy tạo cho mình một thời gian và uống mỗi ngày vì nó đi kèm. Luôn luôn nhớ rằng tất cả những khó chịu của việc bỏ hút thuốc shisha là tạm thời. Và cuối cùng, đó là bạn của những người sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.

Suy nghĩ tích cực . Luôn luôn nhớ rằng nếu người khác có thể làm điều đó, vì vậy có thể bạn. Suy nghĩ tích cực là rất quan trọng để giúp bạn bỏ thuốc shisha hút thuốc. Squash suy nghĩ tiêu cực và suy nghĩ tích cực.

thuốc lá shisha có hại không

thuốc lá shisha điện tử

thuốc lá shisha hà nội

thuốc lá shisha mond

cách bỏ thuốc lá hiệu quả nhất

cách bỏ thuốc lá nhanh và hiệu quả'

bỏ thuốc lá đột ngột


shisha mùi nào ngon

>> Shisha ảnh hưởng sức khoẻ như thế nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét