Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Các nguy hiểm của hút thuốc shisha

Các nguy hiểm của hút thuốc shisha


Đó là một thực tế cũng được biết rằng hút thuốc lá là có hại cho sức khỏe của một người. Ngay cả người không hút thuốc bị ảnh hưởng bởi những tác động nguy hiểm của khói thuốc. Bạn có thể thấy rằng ở các thành phố lớn trên khắp thế giới, shisha hoặc thanh hút thuốc hookah đang ngày càng phổ biến với rất nhiều người ngày nay. Nhiều người lớn, trẻ và già, thậm chí không xem xét thuốc hookah để được như vấn đề như hút thuốc lá; này là hoàn toàn sai. Hút gấu hookah với nó những rủi ro về sức khỏe cùng và các vấn đề tồn tại với hút thuốc lá.

Dưới đây là một số trong những mối nguy hiểm khi bạn hút thuốc shisha:
 
bệnh truyền nhiễm

Một ống hookah thường được hút bởi một số người đã chia sẻ một cơ quan ngôn luận, mở thêm các nguy cơ mắc các bệnh về miệng truyền nhiễm, chẳng hạn như herpes, viêm gan và bệnh lao.

Ung thư phổi

người hút thuốc Shisha hút thuốc trong một thời gian dài, vì họ hít khói hơn thuốc lá hút thuốc lá. người hút thuốc shisha được tiếp xúc với nồng độ cao của các hóa chất gây ung thư và độc tố. Ung thư phổi, bàng quang, miệng và các bệnh ung thư khác có thể xảy ra. Nguy cơ ung thư miệng được cho là cao hơn từ hút thuốc shisha hơn từ các loại thuốc lá do chiều dài và tần số của phiên hút thuốc.

Nghiện nicotin

Nicotin trong shisha tạo cảm giác dễ chịu và nó là gây nghiện rất cao. kết quả nghiện này trong nhiều lần nuốt nicotine vào hệ thống của họ. Lo lắng, cáu kỉnh và thiếu kiên nhẫn là triệu chứng của nghiện nicotine; những triệu chứng này cũng có thể dẫn đến suy nhược thần kinh.

Bệnh tim

Hút thuốc làm tăng nguy cơ của một người mắc các bệnh tim mạch, bao gồm cả bệnh tim mạch vành và đột quỵ. Các carbon monoxide trong khói thuốc lá làm giảm lượng oxy trong máu của bạn. Điều này có nghĩa là tim phải bơm mạnh hơn để cung cấp cho cơ thể với lượng ôxy cần thiết mà có thể gây khó thở hoặc nông cạn của hơi thở.

Nguy hiểm Oral

Hút thuốc lá từ một đường ống shisha có thể dẫn đến các vấn đề răng miệng khác nhau. răng Một shisha Thuốc có thể trở nên màu; hôi miệng cũng là một tác dụng của shisha hút thuốc, như là với các hình thức khác của việc hút thuốc lá. Một trong những tác dụng phụ miệng nghiêm trọng nhất của việc hút thuốc là ung thư miệng.

Bây giờ bạn biết những tác động xấu của việc hút thuốc shisha nó là vào bạn để bỏ thuốc lá từ thói quen của bạn. Tránh những rủi ro sức khỏe của shisha hút thuốc.

>> Các bệnh chủ yếu do hút shisha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét