Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Địa chỉ bán shisha tại TPHCM - Sài Gòn

Chiến dịch đàn áp của chính phủ cần thiết trên Bán Shisha Thuốc lá


Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi một trường đại học London phát hiện ra rằng 61% học sinh đã hút shisha thuốc lá, và hầu hết trong số họ đã lần đầu tiên thử nó như là trẻ vị thành niên.Địa chỉ bán shisha tại TPHCM - Sài Gòn - Quận 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 -10  Quận Thủ Đức, Bình chánh, quận tân phú, quận phú nhuận Đây là một xu hướng đáng lo ngại vì các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một khi trẻ em bắt đầu hút thuốc, họ trở thành nghiện rất nhanh chóng

, Và nếu bạn bắt đầu hút thuốc ở tuổi thiếu niên của bạn, bạn ít có khả năng bỏ thuốc hơn nếu bạn bắt đầu hút thuốc sau này trong cuộc sống. Mặc dù số liệu chính xác đang thiếu đối với hầu hết các nước Anh, nó được thông báo rộng rãi rằng ngày càng có nhiều trẻ em đang hút thuốc shisha.




pháp luật của Chính phủ hiện nay nói rằng nó là bất hợp pháp để bán thuốc lá cho người dưới 18 tuổi, và nó là bất hợp pháp để hút thuốc lá trong nhà. Địa chỉ bán shisha tại TPHCM - Sài Gòn Tuy nhiên, miễn là hút thuốc shisha được xem như thời trang, xã hội chấp nhận và an toàn, những người trẻ sẽ tiếp tục được rút ra cho nó.

Hầu hết các cầu thủ trẻ không ý thức được rằng hút shisha là nguy hiểm và rằng nó được liên kết với các bệnh nghiêm trọng và đe dọa tính mạng giống như hút thuốc lá, bao gồm cả ung thư, bệnh tim, bệnh về đường hô hấp và các bệnh truyền nhiễm. Điều quan trọng là sự thiếu hiểu biết này được giải quyết và thanh niên được giáo dục về sự nguy hiểm của việc hút shisha. Địa chỉ bán shisha tại TPHCM - Sài Gòn Một cách thành công để làm điều này sẽ được cho chính phủ để đưa vào luật pháp nói rằng tất cả các sản phẩm thuốc lá shisha phải được dán nhãn thích hợp và có cảnh báo sức khỏe mạnh mẽ - giống như bạn sẽ thấy trên một gói thuốc lá.

Sự gia tăng mạnh mẽ của các thanh shisha và quán cà phê trên khắp Vương quốc Anh là một mối quan tâm đó phải được giải quyết. Những quán bar và quán cà phê được cho là đã tăng 210% kể từ khi lệnh cấm hút thuốc lá có hiệu lực vào năm 2007. Có rất nhiều báo cáo về trẻ em được cho phép, thậm chí khuyến khích, hút shisha trong một số các quán bar và quán cà phê. Địa chỉ bán shisha tại TPHCM - Sài Gòn Mặc dù hút thuốc lá trong nhà là một hành vi vi phạm pháp luật chống hút thuốc lá, trong đó nói rằng ống shisha đầy thuốc lá hương vị phải được hút thuốc ở ngoài trời, quán bar và quán cà phê được việc này bằng cách cung cấp khu vực chỗ ngồi ngoài trời cho mọi người hút thuốc.

Đây là thời điểm chính phủ đưa ra giấy phép để điều chỉnh văn hóa quán cà phê và làm cho nó bắt buộc đối với các quán cà phê và quán bar để hiển thị thông báo cảnh báo người dân về những nguy cơ sức khỏe liên quan đến hút thuốc shisha. Nhiều kiểm tra đột xuất cần phải được thực hiện trong các quán bar và quán cà phê để đảm bảo không ai dưới 18 tuổi được hút thuốc shisha. hình phạt nặng hơn phải được thi hành trên những người vi phạm pháp luật.

Tuy nhiên, điều này là không đủ để ngăn chặn các vấn đề shisha leo thang ở Anh. Có một cảnh ngầm ngày càng được thúc đẩy bởi thuốc lá shisha nhập lậu phải được giải quyết. hình phạt cứng rắn hơn là cần thiết để ngăn chặn người dân từ buôn lậu shisha vào Anh từ các quốc gia như Dubai. thuốc lá nhập lậu không kiểm soát chất lượng và bạn không bao giờ biết những gì bạn đang nhận được.Địa chỉ bán shisha tại TPHCM - Sài Gòn  Nó cũng dễ dàng bán cho trẻ vị thành niên vì các đại lý thường nhắm mục tiêu trẻ em và thanh thiếu niên không thể mua thuốc lá từ các cửa hàng. Những kẻ buôn lậu tạo ra lợi nhuận phi thường ra của biến người trẻ của chúng ta thành người nghiện nicotine.

Với một số nhà nghiên cứu cho rằng shisha thuốc đang trở thành một 'đại dịch' hiện đại và một 'mới nổi khủng hoảng y tế' - đó là thời gian chính phủ của chúng tôi đã làm nhiều hơn để bảo vệ các thế hệ kế tiếp từ những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng liên quan đến hút thuốc shisha thuốc lá.

Địa chỉ bán shisha tại TPHCM - Sài Gòn - Quận 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 -10  Quận Thủ Đức, Bình chánh, quận tân phú, quận phú nhuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét