Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Địa chỉ bán shisha tại Long Biên - Hoàn Kiếm

Địa chỉ bán shisha tại Long Biên - Hoàn Kiếm - Từ Liêm - Đan Phượng


Một số người nói rằng hút shisha là không nguy hiểm cho sức khỏe như hút thuốc lá, nhưng sự thật là shisha bình shisha giá rẻ khói có chứa cùng một kết hợp của nicotine, tar, carbon monoxide và các kim loại nặng khác rằng khói thuốc lá chứa. Điều này có nghĩa rằng tất cả các hiệu ứng cộng có hại trong thuốc lá hút thuốc lá cũng được tìm thấy trong thuốc shisha; những bao gồm ung thư phổi, bệnh tim, tiểu đường và nghiện nicotine trong số những người khác. Địa chỉ bán shisha tại Long Biên - Hoàn Kiếm - Từ Liêm - Đan Phượng Một một giờ nước dài ống phiên hút thuốc điển hình liên quan đến việc hít 100-200 lần lượng khói hít với một điếu thuốc duy nhất.



Trong thực tế shisha hút thuốc gây hại cho người khác bằng cách sản xuất khói thuốc. khói thuốc từ các ống dẫn nước là một hỗn hợp của khói thuốc lá ngoài hút thuốc từ than hoặc nhiên liệu và do đó gây ra một nguy cơ nghiêm trọng đối với người không hút thuốc. hít thụ động của khói shisha là liên kết với tất cả các ảnh hưởng sức khỏe liên quan đến hút thuốc lá thụ động và thuốc lá. Địa chỉ bán shisha tại Long Biên - Hoàn Kiếm - Từ Liêm - Đan Phượng Không có nghi ngờ rằng shisha hút thuốc là một nguy cơ sức khỏe. Nó được kết hợp với những căn bệnh gây tử vong và đe dọa mạng sống cùng với thuốc lá. shisha Hút thuốc lá là như đồng nghĩa với việc có khói trực tiếp tiêm vào khu vực bên trong của phổi của bạn.

Shisha hút thuốc ngày càng tăng nhanh ở các thành phố lớn. Nhưng tiếc là hầu hết những người sử dụng shisha không nhận thức được tác hại của nó. chủ nhà hàng nói với khách hàng của họ rằng nó là hoàn toàn có hương vị khói. Địa chỉ bán shisha tại Long Biên - Hoàn Kiếm - Từ Liêm - Đan Phượng Một số người không nhận thức được tác hại của shisha, vì chất ngọt và hương liệu của nó; sử dụng một ống shisha là chỉ có hại như hút thuốc lá, vì nó có thuốc lá trong đó.

Phụ nữ mang thai nên thậm chí không xem xét khói shisha; nhưng những người làm khói shisha có nguy cơ cao của việc cung cấp trẻ sinh non - em bé sẽ có khó thở hoặc tồi tệ hơn, có thể được chuyển giao đã chết.

Bây giờ bạn biết những sự kiện này, bạn có thể làm cho một quyết định. Nếu bạn là người hút thuốc shisha, đó là thời gian để bạn có thể bỏ thuốc lá để thực hành chết người này. Địa chỉ bán shisha tại Long Biên - Hoàn Kiếm - Từ Liêm - Đan Phượng Thoát shisha hút thuốc và cải thiện sức khỏe cá nhân của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét