Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Cách nào để bỏ hút thuốc shisha

Động lực để bỏ thuốc lá hút thuốc shisha


Chúng ta đều biết rằng hút thuốc shisha là nguy hiểm cho sức khỏe của chúng ta. Chúng tôi cũng biết rằng việc bỏ hút thuốc lá có lẽ là một trong những điều khó khăn nhất mà người hút thuốc lá có thể làm. Mỗi Thuốc có một số cảm xúc tiêu cực, chẳng hạn như căng thẳng, trầm cảm hoặc sự cô đơn. Và bất cứ khi nào họ hút thuốc shisha hay thuốc lá họ cảm thấy rằng tất cả các cảm xúc tiêu cực mà họ có thể dễ dàng biến mất. Nhưng hiệu ứng này là tạm thời và chỉ kéo dài một vài phút và hút thuốc không thể chữa lành những cảm xúc tiêu cực của họ. Đôi khi người hút thuốc cần động lực để bỏ thuốc lá.

 
Nghiện shisha khó bỏ


Dưới đây là một danh sách các điểm động lực để giúp bạn ngừng hút thuốc của bạn:

Nếu bạn có bạn bè hoặc thành viên gia đình những người thành công trong việc bỏ thuốc lá, sau đó làm cho họ như mô hình của bạn. Hãy cố gắng tìm kiếm sự giúp đỡ của họ về cách để thành công từ bỏ hút thuốc.

Chọn thời điểm tốt để bỏ thuốc lá và tránh những dịp xã hội lớn, nơi mọi người có thể cám dỗ bạn hút thuốc.

Đặt cho mình ranh giới và tránh người, địa điểm hoặc các tình huống đó sẽ lắng bạn hút thuốc. Đặt cho mình mục tiêu nhỏ hoặc các mục tiêu ngắn hạn và dính vào họ.

Giữ cho mình bận rộn. Tập trung chính mình trên ngày của bạn để công việc hàng ngày.
Thay thế thói quen hút thuốc của bạn với một sức khỏe. Hãy tập thể dục tích cực và thường xuyên để giữ cho bạn khỏe mạnh sẽ giúp bạn duy trì sự tập trung và cũng giúp bạn trong quiting thành công.
Đừng giữ đồ dùng thuốc như gạt tàn thuốc lá hoặc các đường ống nước cho shisha; thay vì ném những điều hay tốt hơn để ghi ra như vậy là không để cám dỗ bạn để sử dụng những một lần nữa.

Hiểu những gì bạn đạt được và những gì bạn mất đi khi bạn ngừng hút thuốc. Cân này và xem xét các tác động tổng thể và dài hạn, đặc biệt là đối với sức khỏe của bạn.

Cuối cùng, điều quan trọng nhất là giúp chính bản thân bạn từ hút thuốc trở lại. Gọi đó là ý chí, nhưng quyết định của bạn để bỏ hút thuốc lá có thể thực hiện hoặc phá vỡ các thói quen xấu.
Chúng ta đều biết rằng quiting từ hút thuốc là khó khăn và điều quan trọng nhất để xem xét là sự sẵn sàng của bạn để thoát khỏi thói quen xấu của bạn. Bỏ thuốc lá là một trong những cách để đạt được một lối sống lành mạnh.

Hiện nay giá bình shisha rất là rẻ nên bạn có thể mua được bình shisha giá rẻ rất đơn giản có thể hút ngay trong ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét