Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Nhà hàng shisha London

Nhà hàng shisha London độc đáo


Relaxing nhà hàng & shisha thanh ở một hòn đá ném từ khu tài chính Canary Wharf của"

Sau khi thường xuyên lui tới Đền Lounge cho một vài tháng nay, tôi đã quyết định để cho nó một đánh giá -. Ở đó có lẽ ~ 20times bây giờ bắt đầu với vị trí, bạn có nghĩa là một đá ném đi từ tòa nhà chọc trời Canary Wharf, nơi có một cái nhìn cảnh quan của khu tài chính - đặc biệt là vào lúc hoàng hôn.

Ngồi khá thoải mái (+ sưởi ấm vào buổi tối) và bạn có thể dành một vài giờ ở nơi mà không thấy thời gian trôi qua. Nó được đặc biệt bận rộn sau giờ làm việc, với đám đông đang được khá hỗn hợp giữa người dân địa phương và các ngân hàng từ bến tàu.


Tôi rất ngạc nhiên khi thấy các ý kiến tiêu cực về dịch vụ nhân viên, như tôi đã luôn luôn được đối xử tốt (Abs thực sự biết làm thế nào để làm cho một lớn thuốc shisha - và điều này xuất phát từ một ai đó hun khói ở Jordan, Syria và các quán cà phê của Ma-rốc trong số các điểm đến khác)!. Các nhân viên đáp ứng câu hỏi và thích ứng cho nhu cầu của bạn, mà không làm gián đoạn bạn khi có khách / xâm lược riêng tư của bạn. Âm thanh cơ bản? Saddly nó không được như vậy ở nhiều shisha quán bar ở London!

Tôi đã không lấy mẫu quá nhiều món ăn trong thực đơn, nhưng sự lựa chọn của các món ăn Ấn Độ và Lebanon chắc chắn là thú vị và sẽ đáp ứng sự thèm ăn của bạn với một mức giá hợp lý. Một lần nữa, chất lượng khá xem xét giá (£ 5-15 cho hầu hết các món ăn)!

Các shisha là chuẩn bị độc đáo và có một phạm vi tốt của hương vị có sẵn. Chắc chắn sẽ khuyên nho & bạc hà trộn (cổ điển) cho giờ đầu tiên. Than được thay đổi thường xuyên, mà sẽ cho phép bạn hút thuốc trong một giờ tốt hoặc hai.

Giá là trong phạm vi với những nơi khác tôi đã ở trong thị trấn. Drinks-khôn ngoan, không uống rượu được phục vụ, nhưng dâu trinh-Daiquiri là một người chiến thắng! Nhiều quán bar và quán rượu xung quanh nếu bạn ưa thích một pint trước hoặc sau thời gian của bạn tại .

Phòng chờ Nhìn chung, nơi cung cấp một trải nghiệm thực sự thú vị, tôi chắc chắn sẽ khuyên bạn nên nó - đặc biệt là những người làm việc trong khu vực như khí quyển sau giờ giao dịch là rực rỡ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét