Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Hút thuốc shisha hại người như thế nào ?

Tác dụng mà bạn không biết về hút Shisha


Nhiều lần chúng ta được hưởng một phiên Shisha tốt đẹp với bạn bè và gia đình của chúng tôi, chúng tôi dành nhiều giờ hút thuốc với nhau ở Shisha 

quán ăn. Nhiều người không nhận thức được những gì shisha hại có thể gây ra, như chúng ta dành nhiều thời gian của chúng tôi xã hội chúng ta quên hết những gì hại chúng tôi mang đến cơ thể của chúng tôi.



Nhiều người sẽ tranh luận trường hợp mà Shisha hút thuốc là vô hại, nhưng mặt khác cũng giống như bất kỳ thuốc, vào cuối khói ngày là khói, cho dù hút thuốc lá, shisha, hoặc bất kỳ hình thức khác của việc hút thuốc, bạn đang hít mức cao của hút thuốc vào phổi của bạn, mà thực hiện nhất quán sẽ tàn phá sức khỏe của bạn.

Dưới đây là một nghiên cứu mới so sánh hookah để hút thuốc lá. Nghiên cứu này được thực hiện chỉ một vài năm trước đây với sản phẩm hookah hiện đại và thương hiệu nổi tiếng. Nó cho thấy, một lần nữa, rằng một phiên hookah (với người hút thuốc hookah thực tế) tạo ra khói, carbon monoxide và nicotine so với hút thuốc lá: GOOGLE: lào thuốc lá và thuốc lá Hút thuốc: So sánh trực tiếp tiếp xúc độc tố Xem video của chúng tôi trên hookah và thuốc lá.  

các chiến thuật đe dọa chủ yếu là sai. i hút hookah ngày hôm nay và hầu như không có khói đi ra tất cả phụ thuộc vào hookah. isnt hookah là xấu tôi thậm chí joggin sau đó khoảng 2,5 dặm và đã tốt

Man bạn thực sự cần một số thuốc đau lạnh cho đôi môi. Bạn không thể chỉ để điều đó đi. Đôi môi của bạn không pourous và cần kem của một số loại trước khi nó lành. Chúc may mắn với điều đó. Và trên lưu ý rằng trở lại !!!!!!!!! hookah :)

có như vậy có thể một muỗng nhưng nếu bạn làm sạch và khử trùng các muỗng nó sẽ tốt đẹp. Không tar. Phụ gia giống như trong thực phẩm của bạn và nó thats trái cây có mùi. Không amoniac. Không hút thuốc hơi của nó gây ra bởi nhiệt, mật ong glycerin (như glycerin được sử dụng trong các máy sương mù) và nước. Doesnt thiết lập của một hệ thống báo cháy bởi vì họ là không có CM (không bị cháy nhưng nướng) và không có hóa chất. than hookah nóng 350-450F nicotine điểm sôi phụ lục. 477F.

Trích dẫn từ Paul Hooper, quản lý chính sách thuốc lá, ở Warwickshire Primary Care Trust (PCT) "mức độ carbon monoxide trong ống shisha đã rất cao, nó cũng giống như hút thuốc lá lên đến 100 điếu thuốc chỉ trong một ngồi. Ông nói thêm là có một nguy cơ nữa của người sử dụng hợp đồng lao, hoặc herpes từ một đường ống bị ô nhiễm. "

Có có nicotine trong shisha. Nhìn vào bên trong hộp, nó sẽ liệt kê tỷ lệ phần trăm. Tôi đã nhận được buzz nicotine từ hút thuốc hookah. Tôi cũng hút thuốc lá, do đó, tôi quen thuộc với những ảnh hưởng của nicotin. Có thể không có nhiều nicotine trong shisha như thuốc lá, nhưng nó KHÔNG có nicotine trong đó.

>> Những ảnh hưởng xấu đến thai nhi khi hút shisha

 hút shisha có hại như thế nào

cách hút shisha như thế nào

hút thuốc lá có hại như thế nào

hướng dẫn hút shisha

hút shisha điện tử

cách hút shisha

shisha có hại không

tác hại của shisha điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét